คาสิโนออนไลน์

คาสิโนออนไลน์
คาสิโนออนไลน์

Friday, May 10, 2019

เที่ยวชมวิถีชีวิตของชาวประมงพื้นบ้านสะพานปากน้ำแขมหนู

สะพานปากน้ำแขมหนู


สะพานปากน้ำแขมหนู  ซึ่งเป็นสะพานข้ามแม่น้ำที่มีความสวยงามอีกสะพานหนึ่ง  เป็นจุดชมวิวทะเลและวิถีชีวิตของชาวประมงพื้นบ้าน  ยามเย็นเราจะเห็นคนมาปั่นจักรยานและตกปลากันที่ริมสะพานแห่งนี้ ริมสะพานมีสวนสาธารณะขนาดย่อมและศาลาพักผ่อน มีจุดถ่ายภาพเก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็น หลักกิโลยักษ์ ซึ่งบอกระยะทางจากจุดนี้ไปยังสถานที่ต่างๆ ใกล้เคียงว่าประมาณกี่กิโลเมตร  ซึ่งจากตรงนี้ไปหาดเจ้าหลาวที่เราพักประมาณ 4 กิโลเมตร เท่านั้น  หากมาในช่วงเย็น ลมพัดเข้ามาตลอดเย็นสบายมาก

ขอบคุณแหล่งที่มา www.paiduaykan.com

No comments:

Post a Comment